உங்கள் உலகுக்கு சொல்லுங்கள்!


Sunday, October 7, 2012

ஜப்பானின் கோப்பையும் - செபாஸ்டியன் வெட்டளுக்கே.


முதல் சுற்று ..
முதலிடத்தில் கிளம்பிய ரெட்புல்லின் வெட்டல் கார் மிக சுலபமாக பாய்ந்து செல்ல அதே அணியின் மார்க் வெப்பர் கார் மெல்ல தயங்கி கிளம்ப அந்த இடத்தை நோக்கி பாய்ந்து இரண்டு கார்கள் பாய்ந்தன. ஒன்று ஜப்பானின் மண்ணின் நாயகன் - சாபெர் பெராரியின் நாயகன் கமுய் கோபயாஷி அடுத்தவர் பிலிப் மாசா


                                       ஆனால் பின் வரிசையில் முதல் வளைவை நெருங்கும் முன் ,ரோமின் க்ரோஜியன் கார் வெப்பர் காரின் பின் பகுதியில் மோதி தள்ளி சென்று காலத்திற்கு வெளியே தள்ள ,அதற்குள் பெர்னாண்டோ ஆலோன்சாவின் காரில் டயர் முற்றிலும் இல்லாமல் களத்திற்கு வெளியேற அதை தொடர்ந்து மெர்சடீசின்- நிக்கோ ரோஷ்பெர்க் காரும் களத்தை விட்டு வெளியேறி நின்றது .
                                        அதற்க்குள் ,இந்த மோதலில் Front Wing  இழந்த ப்ருனே சென்னாவின் ,ரோமின் க்ரோஜியன் பிட் லேன் வந்தனர் .இந்த மோதல் குழப்பத்தை சரிசெய்ய சேப்டி கார் வந்தது .
ஆறாம் சுற்று ..
செர்ஜியோ பெரெஸ் ஏழாம் இடத்திலிருந்து ஹெமில்டனை பின்னுக்கு தள்ளி ஆறாம் இடத்தை பிடித்தார் .என்ன ஆச்சு லீவிஸ் ?
ஏழாம் சுற்று ..
ரோமின் க்ரோஜியன் போட்டி ஆரம்பத்தில் செய்த தவறுக்கு இப்போது  பத்து வினாடிகள் நிறுத்தி செல்லும் தண்டனை பெற்றார் .
பதினான்காம் சுற்று ..
மெல்ல ஒவ்வொரு கார்களும் Hard Compound டயர்களை மாற்ற தொடங்கின ..அதனால் வீரர்களின் வரிசையில் மாற்றங்கள் துவங்கின ..
பதினெட்டாம் சுற்று ..
வெட்டல் டயர் மாற்றம் .ஆனால் மீண்டும் அதே முதலிடம் ..
இருபதாம் சுற்று ..
1. வெட்டல்2.மாசா  3.கோபயாஷி  4. ஜென்சன் பட்டன் 5. ரைகொணன் 6. ஹெமில்ட்டன்7. ஹுல்கேன்பர்க் 8. மல்டோனடோ 9. வெப்பர் 10 ரிக்கர்டியோ
முப்பத்தி ஒன்றாம் சுற்று ..
வெட்டலின் காரில் கார் வளைவில் திரும்பும்போதெல்லாம் அதிர்ந்தன ..டயரின் பாதிப்பு .
முப்பத்தி இரண்டு
டயர் மாற்றம் செய்து விட்டு பிட் லேனை விட்டு வெளியேறி கொண்டு இருந்த ஹேமில்டன் கார் அப்போது களத்தில் சுமார் 300 கி.மீ வேகத்தில் ரைகொணன் கார்  மிக குறுகிய வளைவில் 160 கி.மீ குறைந்து திரும்ப வேண்டிய இடத்தில் போட்டியிட்டு கொண்டன .ஆனால் ஹெமில்டன் முன்னேறினார் .
இந்த ரேசிலும் துரதிருஷ்டம் தொடர்ந்தன .ஆம் நம் நாராயண் கார்த்திகேயன்  கார் கேரேசுக்குள் தஞ்சம் அடைந்தது .
முப்பத்தி ஏழு  ..
பிலிப் மாசா டயர் மாற்றம் .ஆனால் அதே இரண்டாவது இடத்தில் தொடர்ந்தது .
முப்பத்தி எட்டு ..
வெட்டல் டயர் மாற்றம் .அவரும் அதே முதல் இடம் தொடர ..
நாற்பதாவது சுற்று ..
இப்போது வெட்டளுக்கும்- பிலிப் மாசாவுக்கும் இடைவெளி 18.378 வினாடிகள் நீடித்தன .
மீண்டும் அணிவரிசையில் சில மாற்றங்கள் .
                       1.வெட்டல்  2.மாசா  3.கொபயாசி  4. பட்டன் 5. ஹெமில்ட்டன் 6. ரைகொணன் 7. ஹுல்குன்பர்க்  8.மல்டோனடோ  9. வெப்பர் 10 ரிக்கர்டியோ
ஐம்பத்தி ஒன்றாவது சுற்று ..
நான்காம் இடத்து ஜென்சன் பட்டன் மூன்றாவது இடத்தில் பறந்து  கொண்டு இருந்த சொந்த மண்ணின் நாயகன் கோபாயாஷியை குறி வைத்து துரத்த ..இருவருக்கும் இடையே ஒவ்வொரு  சுற்றுக்கும் வினாடிகள் குறைந்து கொண்டு இருந்தன .எந்த ஒரு DRS பகுதியிலும் மெக்ளறேன் தன்னுடைய வேகத்தை நிரூபிக்கலாம்..
ஐம்பத்தி இரண்டு ..
ஜப்பானின் தேசத்தவர்கள் இருப்பிடத்தை விட்டு எழுந்து கோபயாஷியின் வெற்றியை கையசைத்து . கொடியசைத்து காட்ட ,அதே சமயம் ஜென்சன் பட்டனின் அணி அவரை முந்த சொல்லி அறிவுறுத்தி கொண்டே இருந்தன ..
ஐம்பத்தி மூன்று ..கடைசி சுற்று ..
முதலிடம்

எந்தவித போட்டியும் இல்லாமல் வெட்டல் தன்னை அடுத்து வந்த மாசாவை 20. 6 வினாடிகள் வித்தியாசத்தில் முதலிடத்தில் வென்றார் .காரை விட்டு வெளியேறிய வெட்டல்  காரின் வரையப்பட்டு இருந்த அணியின் சின்னமான பாயும் காலயியா தடவி  மகிழ்ந்தார் .2009 ,2010 மற்றும் இந்த ஆண்டு ஜப்பானின் முதலிடத்து கோப்பை வெட்டளுக்கு என்பது வாடிக்கை ஆகிவிட்டது .அது மட்டுமல்ல இந்த ரேஸின் மூலம் மூன்றாவது முறையாக டிரைவர்களுக்கான சாம்பியன் பட்டதை நோக்கி தெளிவாக நடை போடவழிவகுத்து கொண்டார் .முதலிடத்தில் உள்ள ஆலோன்சாவுக்கும் இவருக்கும் புள்ளிகளின் இடைவெளி நான்கு மட்டுமே
இரண்டாம் இடம் ..


பிலிப் மாசா ..
2010 ஆம் ஆண்டில்சவுத் கொரியா  ரேசில் மூன்றாம் இடம்  வந்ததர்க்கு பிறகு இவரின்  போடியம் வருகை .வெகுநாள் தன்னுடைய ரசிகர்களை காக்க  வைத்துவிட்டார் .அதிலும் இன்று அலோன்சா இடத்தை சரிசெய்து விட்டார் .
மூன்றாம் இடம் ..

கமுய் கொபாயாஷி .தன்னுடைய ஃபார்முலா 1 வாழ்கையை 2009 ஆம் ஆண்டில் தொடங்கிய பிறகு முதல் பெரிய  வெற்றியை பெற்றது அதுவும் தான் சொந்த மண்ணில் ஏறும் 0.5 வினாடி  வித்தியாசத்தில் ஜென்சன் பட்டனிடமிருந்து பாதுகாத்தது பெரிய விஷயம் .அவரின தேசபற்றை வெளிபடுத்தும் சந்தோசத்தை பெற்றார் .


முதல் முறை .
அருமையான இந்த பதிவை  அதுவும் இன்று நடந்த போட்டியை இன்றே   பதிந்த சந்தோசம் அடைகிறேன் காரணம் எனது இரண்டு ஆண்டு பதிவு வரலாற்றில் இதுவே முதல் முறை .

No comments: